"คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ

08.54
"คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ - Hallo sahabat IFKNews, Pada Artikel yang anda baca kali ini dengan judul "คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ, kami telah mempersiapkan artikel ini dengan baik untuk anda baca dan ambil informasi didalamnya. mudah-mudahan isi postingan Artikel Comot Of Prelol, yang kami tulis ini dapat anda pahami. baiklah, selamat membaca.

Judul : "คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ
link : "คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ

Baca juga


"คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ

comot.prelol.com

"เจมี คาร์ราเกอร์" กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาพูดถึง "ซาดิโอ มาเน" ตัวรุกคนเก่ง "ลิเวอร์พูล" หลังเกมที่บุกไปเอาชนะ "เชลซี" 2-0 ในเกมลีกเมื่อค่ำวานที่ผ่านมา

วันที่ 22 ก.ย. 63 เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาพูดถึง ซาดิโอ มาเน ตัวรุกคนสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเกมที่บุกไปเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมลีกเมื่อค่ำวานที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า ซาดิโอ มาเน เหมาคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 50 และ 54 ของเกมการแข่งขัน ช่วยให้ทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ควักสามคะแนนสำคัญออกมาจากทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือชาวอังกฤษ ทำให้พวกเขามี 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัด ส่วนทีมเจ้าบ้านมี 3 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด

"ผมคิดว่าเขา (ซาดิโอ มาเน) เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวรุกทางฝั่งซ้ายที่ดีที่สุดในโลก ผมชื่นชอบเขามากๆ เขาคือการเสริมทัพรายแรกของ เยอร์เกน คลอปป์ เลยนะ และการที่ได้ตัวเขามาร่วมทีมมันทำให้เราได้ไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เขาทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอมากๆ และเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง จอห์น บาร์นส์ คือนักเตะระดับตำนานที่แฟนบอลของเราทุกคนต่างรักเขา เขามักจะได้อยู่ในปีกซ้ายสำหรับ 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีมตามที่หลายคนเลือกอยู่เสมอ แต่ผมคิดว่าถ้าถึงวันที่ ซาดิโอ มาเน ต้องอำลาทีมไป ชื่อของเขาน่าจะมีลุ้นแย่งตำแหน่งนี้ไปเลยล่ะ".

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/33Pjb6I
กีฬา


loading...

Demikianlah Artikel "คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ

Sekianlah artikel "คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel "คาร์ราเกอร์" พูดถึง "มาเน" หลังระเบิดฟอร์มสุดโหดเกมถลุง "เชลซี" - ไทยรัฐ dengan alamat link https://ifknews.blogspot.com/2020/09/blog-post_51.html

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Tidak ada komentar:

Posting Komentar