พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์

21.34
พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์ - Hallo sahabat IFKNews, Pada Artikel yang anda baca kali ini dengan judul พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์, kami telah mempersiapkan artikel ini dengan baik untuk anda baca dan ambil informasi didalamnya. mudah-mudahan isi postingan yang kami tulis ini dapat anda pahami. baiklah, selamat membaca.

Judul : พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์
link : พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์

Baca juga


พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์

taritkar.blogspot.com


กาญจนบุรี - พ่อน้องดาว ยังคงเศร้า เหม่อลอยคิดถึงลูก ระบุ “ตนเองไม่ได้ขายลูกกิน” หลังเรียกค่าสินไหมจากครอบครัวแฟนหนุ่มไป 8 แสนบาท แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ

ความคืบหน้าคดีที่ ‘น้องดาว’ อายุ 18 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาไปแล้ว รวม 3 คน ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของน้องดาว พบ นายมานพ เหลืองต้นตระกูล กับนางตุ๊ก ไม่มีนามสกุล พ่อและแม่ ของ น.ส.ณัฐตินี เหลืองต้นตระกูล หรือน้องดาว อายุ 18 ปี อดีตนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งของ จ.กาญจนบุรี โดยสภาพของ นายมานพ นั่งอยู่ในต้นมะขามเพียงคนเดียว ด้วยอาการที่เหม่อลอย สีหน้าเคร่งเครียด

นายมานพ บอกว่า ครอบครัวตนเองไม่ใช่คนมีฐานะ มีอาชีพรับจ้างรายวันไม่ทำก็ไม่ได้เงิน ต้องหาเช้ากินค่ำ ช่วงน้องดาว เข้าเรียนชั้นมัธยม พ่อกับแม่ต้องทำงานหนักมากเพื่อหาเงินมาส่งน้องดาว มีค่าใช้จ่ายมากมาย จนเทอมปลาย น้องดาวเกือบเรียนไม่จบ ม.6 เนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงมาก น้องดาว เป็นเด็กขยัน ช่วยงานกิจกรรมของโรงเรียน รวมถึงเพื่อนๆ และชาวบ้าน มีงานอะไร น้องดาว จะไปช่วยชาวบ้าน โดยเฉพาะงานบวชจะเป็นนางรำหน้านาคตลอด จึงเป็นที่รักของเพื่อนๆ และชาวบ้าน น้องดาว เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว หากมีตนเองต้องทราบ ต้องพาไปรักษา แต่นี่น้องดาว ไม่มีอาการอะไร ร่าเริงปกติ

จากการที่ น้องดาว ได้ร่วมกิจกรรมของโรงเรียน ทางโรงเรียนจึงได้มีเงินพิเศษให้แก่ น้องดาว มาช่วยจุนเจือครอบครัวได้อีกทางหนึ่ง น้องดาวจึงสามารถเรียนจนจบ ม.6 แล้วกำลังจะไปเรียนต่อในสายอาชีพ ในช่วงเปิดเทอมนี้ นายมานพ บอกด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดมีน้ำตาคลอ ว่า ไม่คิดว่าครอบครัวตนเองจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

หลังจากเสร็จงานศพ น้องดาว ได้มีทางญาติฝ่าย นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร ติดต่อมาขอเจรจา ซึ่งตนได้เรียกค่าสินไหมไปเป็นจำนวนเงิน 800,000 บาท แต่เขาบอกว่ามากไปไม่ไหว และบอกว่าจะเข้ามาคุย หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับคำตอบ ตนเองคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดกาญจนบุรี โดยเฉพาะ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภาค 7 ที่ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.สุพัฒน์ เชยชิด ผทค.พิเศษ ตร. ปฏิบัติหน้าที่ ภ.7 เป็นหัวหน้าคณะลงมาดูแลเรื่องนี้ด้วยตนเอง แล้วได้ให้เจ้าหน้าที่ไปรับตนเองเข้าไปพูดคุยในห้องประชุม พร้อมบอกว่าเจ้าหน้าที่จะดูแลเรื่องนี้ให้ได้รับความเป็นธรรม และยังมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมกับได้ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ให้บอกว่าหากมีปัญหาใดให้ติดต่อมา” นายมานพ พ่อน้องดาว ได้ฝากขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยดูแลน้องดาว ผ่านสื่อมาในครั้งนี้ด้วย

อนึ่ง ตำรวจสภ.ท่าม่วง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ประกอบด้วย นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร หรือ พัฒน์ อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ใน 2 ข้อหาคือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่มิใช่ภรรยาในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นายภาคิน จันทร์เยี่ยม หรือเต๋า อายุ 21 ปี และนายณัฐพงศ์ อนุเครือ หรือธี อายุ 18 ปี แก๊งปาร์ตี้ ใน 2 ข้อหา ฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์และพาผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์ยินยอมเต็มใจไปด้วย

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
June 28, 2020 at 06:11PM
https://ift.tt/2BIx7oC

พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE


loading...

Demikianlah Artikel พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์

Sekianlah artikel พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์ kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel พ่อ “น้องดาว” เหยื่อปาร์ตี้ยังเศร้าเหม่อลอย เรียกค่าสินไหมครอบครัวแฟนหนุ่ม 8 แสน ยังไร้คำตอบ - ผู้จัดการออนไลน์ dengan alamat link https://ifknews.blogspot.com/2020/06/8.html

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Tidak ada komentar:

Posting Komentar