เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์

15.34
เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์ - Hallo sahabat IFKNews, Pada Artikel yang anda baca kali ini dengan judul เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์, kami telah mempersiapkan artikel ini dengan baik untuk anda baca dan ambil informasi didalamnya. mudah-mudahan isi postingan yang kami tulis ini dapat anda pahami. baiklah, selamat membaca.

Judul : เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์
link : เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์

Baca juga


เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์

taritkar.blogspot.com

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่กระทรวงยุติธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยกรณี น.ส.วิชุดาวิทยสินธนา ขับรถยนต์เฉี่ยวชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายในท้องที่ สน.บางซื่อว่า ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายตามแนวทางยุติธรรมสร้างสุข โดยพ.ต.ต.วัชชิระ อาสาวุธ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้แจ้งว่าอยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ก่อเหตุ 4 ข้อหา คือ ขับขี่รถขณะเมาสุรา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่

 และได้โทรศัพท์ประสานผู้เสียหายทั้ง 4 คน เพื่อแจ้งสิทธิการขอรับค่าตอบแทนผู้เสียหายตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทน และค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2544 พร้อมทั้งให้คำแนะนำการเข้าถึงกระบวนการยุติธรรม หลักเกณฑ์การเรียกค่าสินไหมทดแทนในคดีอาญา หลักเกณฑ์การฟ้องคดีแพ่งฐานละเมิด และการขอรับความช่วยเหลือทางด้านคดีจากกองทุนยุติธรรม 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับการช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายในคดีอาญานั้น  เนื่องจากผู้เสียหายทั้ง 4 ราย อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว จึงยังไม่สะดวกในการให้เจ้าหน้าที่เข้าพบ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการนัดหมายผู้เสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป ยืนยันว่าเราพร้อมที่จะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่และดำเนินการอย่างเร็วที่สุดไม่ใช่ว่าเราเน้นการช่วยเหลือแต่คดีใหญ่ๆอย่างเดียวเท่านั้น ประชาชนทุกคนต้องมีสิทธิเท่าเทียมกันตามกฎหมาย.

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 14, 2020 at 01:49PM
https://ift.tt/2DXWK5Y

เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE


loading...

Demikianlah Artikel เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์

Sekianlah artikel เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์ kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel เยียวยา'4คนเจ็บ'เหยื่อเจ๊เบนซ์ แนะฟ้องแพ่งเรียกสินไหม - เดลีนีวส์ dengan alamat link https://ifknews.blogspot.com/2020/08/4.html

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Tidak ada komentar:

Posting Komentar