เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น

12.34
เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น - Hallo sahabat IFKNews, Pada Artikel yang anda baca kali ini dengan judul เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น, kami telah mempersiapkan artikel ini dengan baik untuk anda baca dan ambil informasi didalamnya. mudah-mudahan isi postingan yang kami tulis ini dapat anda pahami. baiklah, selamat membaca.

Judul : เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น
link : เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น

Baca juga


เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น

taritkar.blogspot.com

ผู้เสียหายโผล่อีกราย บุกร้องสื่อโคราชปมแก๊งนางบุญมาหลอกแต่งงาน หอบเอกสารแฉหลังเสียหายหลายล้านบาท

วันที่ 15 สิงหาคม 2563 จากกรณีที่สื่อมวลชนหลายแขนงมีการนำเสนอเรื่องราวของนางบุญมา แก๊งต้มตุ๋น หลอกแต่งงานกับชายหลายรายก่อนเชิดเงินหนี และมีการหลอกยืมเงินโดยมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก

© สนับสนุนโดย คมชัดลึก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางรัตนาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ได้หอบเอกสารโฉนดที่ดินจำนวน 2 แปลง ตั้งอยู่ที่อำเภองาว จังหวัดลำปาง มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมด้วยใบมอบอำนาจโฉนดที่ดินให้กับนายวิน (นามสมมติ) หลังจากได้มีการจดทะเบียนสมรสกับนางอิน (นามสมมติ) เป็นสามีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 มาร้องเรียนกับสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากพบว่านางอินเป็นแก๊งมิจฉาชีพ จึงกลัวว่าโฉนดที่ดินจำนวน 2 แปลงจะถูกหลอกด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

© สนับสนุนโดย คมชัดลึก

นางรัตนาพร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงปีที่แล้วตนได้เดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อกลับมาเยี่ยมมารดา และมาเซ็นเอกสารใบมอบอำนาจโฉนดที่ดิน จำนวน 2 แปลง บนเนื้อที่อำเภองาว จังหวัดลำปาง ประกอบด้วยเนื้อที่จำนวน 6 ไร่ 1 งาน และ 1 ไร่ 3 งาน มูลค่าจำนวน 4 ล้านบาท เพื่อจะให้พี่ชายคือนายวิน (นามสมมติ) นำที่ดินไปขาย แล้วจะแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้ เนื่องจากว่าตนมีความตั้งใจจะเดินทางไปอยู่กับลูกชายและลูกสาวที่ต่างประเทศ แต่หลังจากที่ทราบข่าวว่าแฟนของพี่ชายคือนางอิน (นามสมมติ) มีพฤติกรรมเป็นแก๊งมิจฉาชีพ ได้มีการหลอกจดทะเบียนกับพี่ชาย และได้มีการนำเอานายทุนมาดูที่ดินผืนดังกล่าวเพื่อที่จะทำการขาย และเกรงว่าพี่ชายจะตกเป็นเหยื่อในแก๊งมิจฉาชีพรายนี้

© สนับสนุนโดย คมชัดลึก © สนับสนุนโดย คมชัดลึก

ซึ่งตนก็มีการพูดคุยแต่พี่ชายก็ไม่ฟัง และก็ไม่มีการเซ็นเอกสารมอบอำนาจกลับมาคืนให้กับตน ทำให้ตนเองเกิดความเสียหาย อีกครั้งนางอิน (นามสมมติ) ยังมีการยืมเงินจำนวน 4 หมื่นบาท เพื่อไปทำเรื่องซื้อขายที่ดิน โดยก่อนหน้านี้ตนเองไม่รู้ว่าเป็นมิจฉาชีพตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปนั้น ซึ่งตนก็อยากให้จบเรื่องราวโดยเร็วและอยากให้พี่ชายเซ็นใบมอบอำนาจหลังโฉนดให้กับตนเองคืน เพราะกลัวว่าที่ดินของตนจะมีนางบุญมา มิจฉาชีพรายนี้มาเกี่ยวข้องด้วย

© สนับสนุนโดย คมชัดลึก

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 15, 2020 at 09:15AM
https://ift.tt/328aDqP

เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE


loading...

Demikianlah Artikel เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น

Sekianlah artikel เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel เหยื่อโผล่อีก หอบเอกสารแฉแก๊งบุญมาหลอกแต่งงาน - เอ็มเอสเอ็น dengan alamat link https://ifknews.blogspot.com/2020/08/blog-post_63.html

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Tidak ada komentar:

Posting Komentar