เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7

09.34
เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7 - Hallo sahabat IFKNews, Pada Artikel yang anda baca kali ini dengan judul เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7, kami telah mempersiapkan artikel ini dengan baik untuk anda baca dan ambil informasi didalamnya. mudah-mudahan isi postingan yang kami tulis ini dapat anda pahami. baiklah, selamat membaca.

Judul : เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7
link : เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7

Baca juga


เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - พบร้านทองอีกร้าน ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ตกเป็นเหยื่อของแก๊งจำนำทองปลอม ต้องสูญเงินกว่า 1 ล้านบาท 

หลังเกิดเหตุคนร้ายแฝงตัวเป็นลูกค้านำทองปลอมไปจำนำที่ร้านทองนิตเทียน ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา เจ้าของร้านทองแห่งนี้ ถูกแก๊งคนร้ายนำทองปลอมมาจำนำ น้ำหนักรวม 376 บาท คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 9 ล้านบาท

ล่าสุด นายสามารถ แจ่มเจริญ เจ้าของร้านทองแม่มาลี ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ก็ตกเป็นผู้เสียหายอีกคน เขาเล่าว่าเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่ราคาทองยังไม่ขึ้นสูงมาก โดยเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม จนถึงประมาณวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยกลุ่มคนร้ายส่งคนสลับกันมาเรื่อย ๆ พร้อมนำทองปลอมที่ดูเหมือนจริงมาหลอกจำนำ ซึ่งคนร้ายกลุ่มนี้ใช้ทองจริงปะปนบริเวณตะขอ ทำให้ยากต่อการตรวจสอบ เมื่อถามถึงบัตรประชาชนกลับถูกบ่ายเบี่ยง โดยอ้างว่าลืมนำมาทุกครั้ง ทำให้ทางร้านรับจำนำทองปลอมน้ำหนักรวม 54 บาทเอาไว้ มูลค่าความเสียหายประมาณ 1.1 ล้านบาท

ผู้เสียหายอยากให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วและอยากให้สาวเรื่องไปถึงช่างทองของขบวนการนี้ เพราะคิดว่าเป็นช่างทองที่อยู่ในวงการและเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน เพราะสามารถปลอมได้เหมือนจริงมาก

ด้าน ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้เรียกเจ้าของร้านทองที่ตกเป็นผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อให้ยืนยันชี้ตัวผู้ต้องสงสัย โดยเตรียมออกหมายเรียกมาให้ปากคำ

ส่วนผู้ร่วมขบวนการรายอื่น ๆ ตอนนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบจากพยานหลักฐานต่าง ๆ เช่น รายชื่อในตั๋วจำนำ เลขบัตรประชาชน เพื่อตรวจสอบกับทะเบียนราษฎร์ และมาให้ผู้เสียหายยืนยันชี้ตัว

ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบร้านทองทั้งหมดในพื้นที่อำเภอบางละมุงและใกล้เคียง เพื่อนำไปเปรียบเทียบหาตัวผู้ต้องสงสัย โดยจะเร่งขยายผลหาแหล่งผลิตทองปลอม พร้อมแนะนำร้านทองต้องตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าอย่างรอบคอบ ส่วนลูกค้าควรซื้อทองคำจากร้านที่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะการซื้อออนไลน์ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษและให้ตั้งข้อสังเกตหากราคาทองต่ำกว่าปกติ ให้สงสัยว่าเป็นทองปลอม

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 19, 2020 at 07:56AM
https://ift.tt/2Ejx588

เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE


loading...

Demikianlah Artikel เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7

Sekianlah artikel เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7 kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel เจ้าของร้านทองเมืองพัทยา เผยตกเป็นเหยื่อแก๊งจำนำทองปลอม สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท - ช่อง 7 dengan alamat link https://ifknews.blogspot.com/2020/08/1-7.html

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Tidak ada komentar:

Posting Komentar