รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7

10.34
รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7 - Hallo sahabat IFKNews, Pada Artikel yang anda baca kali ini dengan judul รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7, kami telah mempersiapkan artikel ini dengan baik untuk anda baca dan ambil informasi didalamnya. mudah-mudahan isi postingan yang kami tulis ini dapat anda pahami. baiklah, selamat membaca.

Judul : รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7
link : รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7

Baca juga


รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7

taritkar.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบผู้ต้องหาชาวลาว หนึ่งในแก๊งจำนำทองปลอม ก่อนเร่งขยายผลติดตามคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุนำทองปลอมน้ำหนักรวม 376 บาท ไปจำนำที่ร้านทอง เจ้าของร้านต้องสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท 

กล้องวงจรปิด ภายในร้านทองนิตเทียน พื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพชาย 2 คน นำสร้อยทองหนัก 3 บาท และ 4 บาท เข้ามาจำนำ โดยก่อนหน้านี้ มีชายแต่งกายในลักษณะเดียวกันอีกหลายคน ทั้งชาวไทยและชาวลาว เข้ามาในร้าน     

เมื่อตรวจสอบย้อนหลังพบว่า คนร้ายกลุ่มนี้ หลอกนำทองปลอมเข้ามาจำนำตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าของร้านเริ่มพบพิรุธเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม โดยสงสัยว่าทองที่ได้มาเป็นของปลอม จึงนำมาตรวจสอบด้วยการใช้มีดเฉือน และนำมาหลอม

เจ้าของร้านทองแห่งนี้ ยอมรับว่า เพิ่งเปิดร้านได้ไม่นาน ทำให้ยังขาดประสบการณ์ในการตรวจสอบ จึงเป็นช่องโหว่ให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ โดยตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือน เขาถูกแก๊งคนร้ายนำทองมาจำนำ น้ำหนักรวม 376 บาท คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 9 ล้านบาท

จนเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม หนึ่งในแก๊งคนร้าย ได้ย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง โดยนำทองปลอมมาจำนำ แต่คราวนี้เจ้าของร้านไหวตัวทัน ตรวจสอบได้ว่าเป็นทองปลอม จึงช่วยกันจับตัวส่งตำรวจ

จากการตรวจสอบพบว่าคือ นายสัน อุลธานน สัญชาติลาว รับสารภาพว่า นำสร้อยคอทองคำปลอม มาจำนำที่ร้าน 3 ครั้งแล้ว โดยมีผู้ร่วมขบวนการอีก 3-4 คน ขับรถมาจากกรุงเทพฯ ได้ค่าแรงครั้งละ 1,000-1,500 บาท

หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งขยายผลโดยเชื่อว่าอาจมีผู้ร่วมขบวนการถึง 12 คน ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านทอง และบัญชีการรับจำนำของร้าน เพื่อเปรียบเทียบหาตัวบุคคลที่นำทองมาจำนำ คาดว่าในพื้นที่อำเภอบางละมุง มีร้านทองอีกประมาณ 4-5 ร้าน ที่อาจถูกคนร้ายกลุ่มนี้นำทองปลอมไปจำนำ

Let's block ads! (Why?)



"เหยื่อ" - Google News
August 18, 2020 at 08:15AM
https://ift.tt/315jnOT

รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7
"เหยื่อ" - Google News
https://ift.tt/302hlPE


loading...

Demikianlah Artikel รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7

Sekianlah artikel รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7 kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel รวบชาวลาว หนึ่งในแก๊งหลอกจำนำทองปลอม เหยื่อสูญเงินกว่า 9 ล้านบาท - ช่อง 7 dengan alamat link https://ifknews.blogspot.com/2020/08/9-7.html

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Tidak ada komentar:

Posting Komentar