นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36

11.17
นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36 - Hallo sahabat IFKNews, Pada Artikel yang anda baca kali ini dengan judul นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36, kami telah mempersiapkan artikel ini dengan baik untuk anda baca dan ambil informasi didalamnya. mudah-mudahan isi postingan Artikel Tinggal Diem, yang kami tulis ini dapat anda pahami. baiklah, selamat membaca.

Judul : นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36
link : นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36

Baca juga


นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36

tinggalaja.blogspot.com

องค์การนาซ่าของสหรัฐฯ ส่งยานโรเวอร์ไปสำรวจดาวอังคารในวันนี้โดยภารกิจหลักคือการค้นหาร่องรอยของสิ่งมีชีวิตในอดีต และ ทดสอบเครื่องมือสำหรับภารกิจในอนาคตที่จะมีนักบินเดินทางไปด้วย

นาซา เผยโฉมยานสำรวจดาวอังคารเพื่อภารกิจปี 2020

การเดินทางจะมีขึ้นในเวลา 07.50 น. ของวันนี้ ตามเวลาภูมิภาคตะวันออกของสหรัฐฯ หรือประมาณ 18.50 .ของวันนี้ตามเวลาประเทศไทย

โดยจรวดแอตลาส ไฟฟว์ ( Atlas 5) จะถูกปล่อยออกจากแหลมคานาวารัลในรัฐฟลอริดา เพื่อทำหน้าที่ส่งยานโรเวอร์สำรวจพื้นผิว “เพอร์เซเวอแรนซ์” (perseverance ) รุ่นใหม่ ไปยังดาวอังคาร ซึ่งคาดว่าจะไปถึงในเดือน ก.พ.ปีหน้า

นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้  

จุดที่ยานจะลงจอดคือหลุมกว้างที่มีชื่อว่า เจซีโร่ (Jezero) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เคยทะเลสาบเมื่อ 3,500 ล้านปีก่อน ที่นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าอาจมีร่องรอยของสิ่งมีชีวิตประเภทจุลินทรีย์

โดยภารกิจหลักของยาน“เพอร์เซเวอแรนซ์” ลำนี้คือการค้นหาสิ่งมีชีวิตที่อาจเคยเกิดขึ้นบนดาวอังคาร รวมทั้งทดสอบอุปกรณ์สำหรับภารกิจสำรวจในอนาคต ที่จะมีนักบินเดินทางมาด้วย

นอกจากนี้ ยานดังกล่าวยังถูกกำหนดให้เริ่มกระบวนการส่งหินตัวอย่างจากดาวอังคารกลับมายังโลก ด้วยการใช้แคปซูลรูปแท่งซิการ์เก็บวัตถุ และ ทิ้งไว้ตามจุดต่างๆเพื่อให้ยาน เฟชท์ โรเวอร์ ตามเก็บในอนาคต ก่อนส่งให้ยานขนส่งนำกลับมายังโลกเพื่อการศึกษาวิจัย

นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้  

อดีตนักวิทย์ฯนาซา ชี้ พบสิ่งมีชีวิต บนดาวอังคารตั้งแต่ 40 ปีก่อน

Let's block ads! (Why?)



"มีชีวิต" - Google News
July 30, 2020 at 08:36AM
https://ift.tt/2CUbwuu

นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36
"มีชีวิต" - Google News
https://ift.tt/36bh0LC
Home To Blog


loading...

Demikianlah Artikel นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36

Sekianlah artikel นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36 kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel นาซ่า ส่งยานโรเวอร์ ค้นหาสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร วันนี้ - PPTVHD36 dengan alamat link https://ifknews.blogspot.com/2020/07/pptvhd36_30.html

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Tidak ada komentar:

Posting Komentar